เมสซี่ เตือนเพื่อนเจอ อุรุกวัย งานหยาบแน่

messi

ลิโอเนล เมสซี่ ปีศาจหนักเตะของทีมชาติ อาร์เจนติน่า เตือนเพื่อนร่วมทีมของเขาว่าอย่ามัวแต่ยืนมองกันอย่างเดียวในเกมกับทีมชาติ อุรุกวัย เพราะการเจอกับทีมจอมโหดไม่เคยง่ายอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าจะไม่มี หลุยส์ ซัวเรซ ที่โดนแบนก็ตาม

“ฟ้าขาว”อาร์เจนติน่า ทำแต้มหล่นหายไปแบบน่าเสียดายสุดๆในเกมที่แล้ว ถึงแม้ว่าจะทำประตูนำไปก่อน 2 ลูก แต่มาโดนทีมชาติ ปารากวัย ไล่ตีเสมอไปแบบน่าเสียดายในเกมดังกล่าว และ ลิโอเนล เมสซี่ ก็เสียใจมากๆที่ทีมเจอเรื่องแบบนี้อีกแล้ว แม้ว่าจบเกมเขาได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมของเกมดังกล่าว แต่สุดท้ายเขาก็ไม่รับรางวัลนั้น เพราะไม่ปลื้มสิ่งที่ได้ก็คือ 1 แต้ม ทั้งๆที่นำไปก่อน 2-0

“พวกเราต่างก็เล่นกันได้เยี่ยมไปเลยในครึ่งเวลาแรก แต่เมื่อเล่นครึ่งหลังมันเป็นหนังคนละม้วนกันไปหน้าตาเฉย”ลิโอเนล เมสซี่ กล่าว

“ผมว่ามันน่าเสียดายมากจริงๆที่เราทำได้แค่นี้ เรามีโอกาสนำห่างไปดีๆมากมาย แต่เราเองก็ดันปล่อยให้มันหลุดลอยไปได้เสียอย่างนั้น เราสบายใจกันเกินเหตุจนโดนตีเสมอ”

“การเล่นในครึ่งเวลาหลังของพวกเราเหมือนคนที่ง่วงแล้วกำลังนอนหลับ เราไม่ควรเป็นแบบนี้แล้วนะ”

“เราต้องมาคุยและปรับความคิดกันใหม่อีกครั้ง การทุ่มเทเป็นอย่างมากในเกมกับทีมชาติ อุรุกวัย เป็นเรื่องที่เราต้องทำ และการเก็บบอลเอาไว้กับตัวให้ได้มากๆเป็นเรื่องดีสำหรับทีมของเรามากๆ”