แกรี่ เนวิลล์ ยอมรับโอกาสไปUCLแทบหมดลงแล้ว

gary-neville

แกรี่ เนวิลล์ เทรนเนอร์ทีมค้างคาว บาเลนเซีย คอตกยอมรับว่าทีมไม่ดีพอที่จะแบ่งแต้มกับ บีญาร์เรอัล จริงๆ ภายหลังจากพ่ายแพ้ไป 1-0 ส่งผลทำให้โอกาสได้ไปเล่นในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า แทบจะไม่เหลืออีกแล้ว ถึงแม้ว่าจะยังเหลือเวลาอีกราวๆครึ่งฤดูกาลเลยก็ตาม
ด้วยผลงานในเกมนี้เองทีมยังคงมีอยู่แค่ 22 คะแนนเท่านั้น อยู่ในอันดับที่ 10 ของลาลีกาสเปน และมีคะแนนตามหลังทีม บีญาร์เรอัล ทีมอันดับที่ 4 ถึง 11 คะแนน ซึ่งมุมมองของ แกรี่ เนวิลล์ ทราบเป็นอย่างดีว่าโอกาสมันแทบจะปิดตัวลงไปแล้ว
“ช่องว่างมันดันมากขึ้นไปอีกไกลเลย ดังนั้นผมจะขอมีสมาธิในเกมต่อไปให้ได้เท่านั้นก่อน”แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็คขวาจอมทุ่มไกลของทีมชาติอังกฤษในวัย 40 ปี แสดงความคิดเห็นในเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่ต้องพบกับความพ่ายแพ้อีกครั้ง
“จากที่เราแพ้วันนี้ ส่งผลให้เราต้องพบกับภาระที่หนักหนาสาหัสมากๆนะ มันเหลืออีกหลายคะแนนให้เราเก็บแต้มก็จริง แต่ทว่าเราเองยังเชื่อว่าจะช่วยเก็บคะแนนหลังจากนี้ต่อไปเรื่อยๆได้”
“ผมวาดความหวังเอาไว้ว่าทีมต้องได้คะแนนเป็นอย่างน้อยในวันนี้ แต่ผมก็ไม่ลืมที่จะดูฟอร์มการเล่นของทีมหรอกนะ ซึ่งผมเห็นว่าทีมยังมีโอกาสที่ดีในเกมกับ โอลิมปิก ลียง และทีม เออิบาร์”
“แต่ทว่าในเกมวันนี้มันมีอะไรที่แตกต่างออกไปมากพอสมควรเลย พวกเรามีช่วงเวลาครึ่งเวลาหลังที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ที่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่เลยแหละ”แกรี่ เนวิลล์ แสดงความคิดเห็น