ชาร์ลี ออสติน ส่อย้ายร่วมทัพ สาลิกาดง

charlie-austin

ชาร์ลี ออสติน กองหน้าตัวความหวังประจำสโมสร QPR ควีนปาร์ค เรนเจอร์ส ได้รับการทาบทามจากทีม สาลิกาดง ให้ไปร่วมเล่นด้วยกันในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ทีมของนักเตะต้องกระเด็นตกชั้นไปแบบน่าผิดหวังในฤดูกาลที่ผ่านพ้นมา

คาดว่าตอนนี้ สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือคนใหม่ประจำทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตั้งใจเอาไว้ว่าจะให้ ออสติน ยืนค้ำเป็นกองหน้าตัวหลักของทีม เนื่องจากฤดูกาลที่ผ่านมานั้น กองหน้าหมายเลข 9 รายนี้ กดไปได้ถึง 18 ประตูในศึกพรีเมียร์ลีก ทั้งๆที่ทีมตกชั้นลงไป

ในช่วงไม่กี่วันมานี้มีการรายงานข่าวว่าทีม ทหารเสือราชินี ได้ปฏิเสธเงินมูลค่า 12 ล้านปอนด์ที่สโมสร จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ จ่ายไปให้ แต่ตอนนี้มีข่าวลือว่า ไมค์ แอชลี่ย์ ประธานสโมสรตัวแสบของ สาลิกาดง พร้อมจ่ายเงินถึง 15 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมให้ได้ และสโมสรก็ตั้งค่าหัวเอาไว้ที่ 15 ล้านปอนด์ เช่นกัน

ปัจจุบัน ชาร์ลี ออสติน ก้าวขึ้นไปติดทีมชาติ อังกฤษ ไปแล้วในยุคที่มีกุนซือ รอย ฮอดจ์สัน เป็นผู้จัดการทีมอยู่ในปัจจุบัน

แม้ว่าจะทำประตูได้มากมายแต่ต้นสังกัดก็ไม่รอดจากการตกชั้นไปได้ แต่คาดกันว่าด้วยความสามารถมากมายแบบนี้ ไม่มีทางที่จะไม่มีทีมไหนให้ความสนใจหนุ่มคนนี้ไปร่วมทีม และเชื่อกันว่าซัมเมอร์นี้ น่าจะต้องย้ายทีมแน่นอน

สำหรับ สตีฟ แม็คคราเลน เข้ามาคุมทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในช่วงเวลาที่ทีมเกือบไม่รอดพ้นการตกชั้น และเป้าหมายของ ไมค์ แอชลี่ย์ หลังจากนี้จะต้องฝากเอาไว้ที่ แม็คคราเลน ทั้งหมดแล้ว